TÓM TẮT MỘT SỐ Ý CHÍNH TRONG BÁO CÁO

Thị trường liên tiếp giao dịch xuất hiện cây nến tăng giá nhưng than màu đỏ. Nhà đầu tư dường như lo lắng mô hình hai đỉnh sẽ xuất hiện. Nhìn tổng quát, chúng ta thấy một mô hình giao dịch tương tư như tháng 4/2021 với nhóm chứng khoán và ngân hàng đang là động lực tăng giá cho thị trường. 

Khối ngoại tiếp tục có một phiên bán ròng mạnh lên tới hơn 1,300 tỷ đồng. Lượng bán ròng tập trung ở VHM, VIC, VRE, TCB, NVL…trong khi lượng mua ròng tập trung ở nhóm chứng khoán, MWG và VPB. Chúng tôi thấy rằng khối ngoại đã bán ròng trong suốt 3 năm qua và quy mô giao dịch của khối ngoại với thị trường hiện tại không lớn nên ảnh hưởng về tâm lý sẽ nhỏ hơn giai đoạn trước. Chừng nào mà việc bán ròng cổ phiếu của khối ngoại không làm giá cổ phiếu đi xuống thấp hơn thì đây không phải là rủi ro của thi trường;

Dải băng trên đã mở ra hỗ trợ giá lên – Tín hiệu tích cực;

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 48.80% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 6. Kháng cự là 1,300 điểm. Hỗ trợ là 1,200 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: